Khởi công xây dựng dự án nhà ở tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011 - 2015

Friday, 02/24/2012 16:17
Acronyms View with font size
Sáng 24 - 02, tại khu đô thị Hoà Lợi (thành phố mới Bình Dương) đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng dự án nhà ở tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011 - 2015. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải (giữa) tặng hoa chúc mừng lạnh đạo tỉnh Bình Dương và Becamex IDC

Đến dự còn có Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Mai Thế Trung; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HĐND tỉnh,UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các khách mời.

Dự án nhà ở xã hội tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011 - 2015 do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC) làm chủ đầu tư sẽ xây dựng khoảng 64.000 căn hộ phục vụ cho khoảng 125.000 người ở. Diện tích quy hoạch 240 ha tại thị xã Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và huyện Bến Cát, Tân Uyên; tổng vốn đầu tư gần 11 ngàn tỷ đồng.

Nghi thức động thổ xây dựng khu căn hộ Hoà Lợi

Đối tượng được thụ hưởng gồm: cán bộ, công chức, viên chức; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân trong các khu công nghiệp; các đối tượng đã trả lại nhà công vụ; người có thu nhập thấp tại các khu vực đô thị; nhân dân vùng đô thị chưa có nhà và hộ tái định cư; các doanh nghiệp có nhu cầu mua nhà để công nhân ở hoặc thuê lại.

Cụm nhà ở xã hội được xây dựng gồm nhiều block nhà với quy mô 01 trệt 04 lầu, mỗi căn hộ có diện tích từ 30m2 - 60m2 với giá bán từ 90 - 150 triệu đồng mỗi căn hộ 30m2 đã xây dựng hoàn thiện. Người mua sẽ thanh toán nhiều đợt theo tiến độ xây dựng; bên cạnh đó, người mua được xem xét hỗ trợ vay từ các ngân hàng và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà gắn liền với đất ở lâu dài khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng.

* Vào buổi sáng cùng ngày, Becamex IDC cũng đã khởi công xây dựng nhà ở xã hội tại Khu định cư Việt - Sinh (khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1, thị xã Thuận An) và tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (huyện Bến Cát).

Theo : Trang tin điện tử Bình Dương
 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)