Hà Nội sắp có nhà ở xã hội dưới 500 triệu đồng/căn

Monday, 08/04/2014 14:34
Acronyms View with font size
UBND Thành phố Hà Nội vừa có quyết định chính thức chấp thuận cho Công ty CEO Group đầu tư dự án xây dựng khu nhà ở xã hội (NƠXH) tại ô đất CC-1 khu đô thị Sunny Garden City (thuộc xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội)

Dự án nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14km

Đây là dự án đầu tiên được sự chấp thuận của Bộ xây dựng và UBND thành phố Hà Nội chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang NƠXH (từ tháng 1/6/2013).

Khu NƠXH trên ô đất CC-1 có tên là Bamboo Garden với tổng mức đầu tư hơn 242 tỷ đồng. Bamboo Garden có tổng diện tích 10.528m², bao gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng, tổng số 432 căn hộ có diện tích dao động từ 48m² đến 66m². Các căn hộ được thiết kế khoa học, thân thiện với môi trường, mỗi căn đều được bố trí đầy đủ các công năng như: phòng khách, phòng ăn, 2 phòng ngủ, khu vực bếp, vệ sinh... với hơn 1.000 cư dân. Chủ đầu tư dự kiến hoàn thành dự án chậm nhất vào cuối năm 2016.

So với nhiều dự án NƠXH khác, Bamboo Garden có lợi thế hơn khi nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Sunny Garden City, có hạ tầng xã hội, kết nối giao thông về cơ bản đã hoàn thiện. Theo đó, Bamboo Garden được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và tiện ích của khu đô thị Sunny: nhà trẻ, trường học; trung tâm thể thao và giải trí; bãi đỗ xe công cộng lớn; diện tích cây xanh hài hòa… Đặc biệt, còn có tuyến xe bus nối liền khu đô thị tới các điểm trong nội thành, giúp cho việc đi lại của cư dân được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Không chỉ thừa hưởng các tiện ích chung của khu đô thị Sunny Garden City mà dự án NƠXH Bamboo Garden cũng có riêng khu dịch vụ thương mại, nhà hàng, siêu thị mini tại tầng 1 và khu công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòa chung cư.

Theo đại diện chủ đầu tư CEO Group, tổng giá trị một căn hộ tại Bamboo Garden xấp xỉ từ 480 triệu đồng, trong đó khách hàng được vay 80% từ nguồn vốn ưu đãi của BIDV, như vậy chỉ với khoảng 100 triệu đồng, những khách hàng đủ điều kiện để mua NƠXH theo quy định đã có thể sở hữu một căn hộ tại Bamboo Garden.


Theo Kinh tế đô thị

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)