Tổ chức Đảng tiêu biểu trong các doanh nghiệp: 100 đơn vị được tôn vinh

Thursday, 09/01/2011 00:00
Acronyms View with font size
Tại Hà Nội, Ban tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợpvới Tạp chí Cộng Sản và một số các cơ quan khác vừa tổ chức lễ Tôn vinhcác tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp lần thứ I.

Chương trình "Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp" nhằm tôn vinh những tổ chức Đảng tiêu biểu - hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu vì mục tiêu cao cả của Đảng là lãnh đạo và xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh.

Đây là lần đầu tiên, những tổ chức Đảng tiêu biểu, hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam được tôn vinh. Từ đó các tổ chức Đảng trong doanh nghiệp xác định những việc cần làm, những khâu đột phá để năng lực lãnh đạo và hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng trong từng loại hình doanh nghiệp được ngày một nâng lên, trực tiếp thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và kiện toàn tổ chức đảng ở mỗi loại hình doanh nghiệp để góp phần củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu quả hoạt động thực tiễn của tổ chức đảng và đảng viên trong môi trường sản xuất kinh doanh mới.

Bên cạnh đó, chương trình nhằm động viên các tổ chức Đảng tiếp tục họat động có hiệu quả, góp phần hình thành hệ thống danh hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Một số doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng được vinh danh nhân dịp này gồm có: Công ty Cổ phần Sông Đà 6, Công ty Cp Viglacera Hạ Long, Công ty Cổ phần Gạch ngói Quỳnh Lâm, Công ty TNHH MVT Đầu tư Xây lắp & Thương mại 36, Công ty Cổ phần Xây lắp Bưu điện Hà Nội, Công ty HUD 1...


Theo Báo Xây dựng điện tử

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)