BTONG - VẬT LIỆU CỦA NĂM 2011

Wednesday, 12/15/2010 00:00
Acronyms View with font size
Trong bối cảnh xây dựng hiện nay, xuất phát từ nhu cầuthực tế là cần có một loại vật liệu mới, gồm nhiều tính năng ưu việt vàbảo vệ môi trường, đặc biệt được sự hỗ trợ của chính phủ và các bộ ngànhTrung Ương. Vật liệu xây dựng không nung, vật liệu nhẹ…sẽ trở thành vậtliệu chủ chốt trong lĩnh vực xây dựng và thay thế vật liệu nung đốthiện nay. Thật vậy, khi năm 2010 kết thúc, năm 2011 bắt đầu cũng là lúccác công trình cao trên 9 tầng trong cả nước sẽ phải sử dụng vật liệuxây không nung theo quyết định của Chính phủ.
Với đầu ra nhiều tiềm năng và chính sách hỗ trợ tích cực của Chính phủ như thế, một số công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập các dây chuyền sản xuất gạch bê tông khí chưng áp. Trong đó, Công ty Cổ Phần VLXD Vĩnh Đức là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư và phát triển quy trình sản xuất khép kín các chủng loại gạch bê-tông siêu nhẹ tại Việt Nam. Nhà máy hoàn thiện với dây chuyền sản xuất theo công nghệ Châu Âu tại Bảo Lộc – Lâm Đồng có khả năng cung cấp hơn 100.000 m3 / năm, chỉ trong giai đoạn 1. Nhà máy thứ 2 với tổng công suất lên đến 400.000 m3 / năm đang được thi công, dự kiến chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2011, dây chuyền sản xuát tự động hóa 100%và toàn bộ thiết bị được chuyển giao bởi công ty MASA-HENKE (Đức), một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, 100% tự động hóa theo công nghệ Châu Âu, sản phẩm bê tông siêu nhẹ BTONG của Vĩnh Đức có thể đảm chất lượng cao, ổn định và thuần nhất ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu dành cho sản xuất. Công nghệ này có thể tận dụng chỉ 1m3 nguyên vật liệu từ thiên nhiên để cho ra ít nhất là 4m3 bê-tông khí chưng áp cực kỳ bền vững và hiệu quả trong sử dụng.Với công nghệ chưng áp hiện đại, và không phải nung bằng lửa, BTONG hoàn toàn không thải ra môi trường bất kỳ một chất độc hại nào. Chất thải công nghiệp giảm đi ít nhất là 30% và tất cả đều có thể tái sử dụng. Ngoài ra, BTONG còn có thể giúp cắt giảm hơn 50% lượng bức xạ nhà kính và 60% năng lượng tổng hợp so với bề mặt gạch.
 
 

Là một loại vật liệu xây dựng đủ nhẹ để có thể dể dàng nổi trên mặt nước do có tỷ trọng thấp (400 – 650 kg/m3), gạch BTONG siêu nhẹ có thể giúp cắt giảm chi phí nền móng lên đến hơn 15% nếu tính trên tổng chi phí xây dựng. Thành phẩm BTONG có độ chính xác cao (+/- 1-2mm) đồng thời cũng có thể giúp giảm chi phí và công tô trát tường. Và cũng nhờ đó mà thời gian thi công có thể nhanh hơn khoảng 2 – 2,5 lần so với khi thi công bằng các vật liệu xây dựng thông thường. So với các loại vật liệu truyền thống thì khả năng cách âm và cách nhiệt có thể cao hơn từ 6 đến 10 lần, hoàn toàn không độc hại và thời gian chịu lửa an toàn có thể lên đến 4 giờ - cao hơn gần như gấp đôi so với gạch nung.

Có thể nói, thông qua sản phẩm gạch bê tông siêu nhẹ BTONG, Công ty Cổ Phần VLXD Vĩnh Đức đã tiên phong trong việc làm cuộc cách mạng trong công nghệ vật liệu xây dựng, mong muốn mang lại cho kiến trúc Việt Nam một nguồn cảm hứng mới từ việc sản xuất ra loại vật liệu tích cực bảo vê môi trường, tiết kiệm năng năng lượng và đem đến hiệu quả kinh tế.

Xem chi tiết tại website www.btong.com.vn hoặc gọi đường dây nóng 08 3823 5145 - Công ty Cổ Phần Vĩnh Đức Sài Gòn (Lầu 20, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, để biết thêm thông tin về sản phẩm.
 
Công ty Cổ Phần Vĩnh Đức Sài Gòn
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)