Ký kết hợp đồng giữa VIAP và Công ty Development Design Group Incorporated

Thursday, 02/04/2010 00:00
Acronyms View with font size
Sáng ngày 2/2/2010, tại trụ sở Viện Kiếntrúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn (VIAP) số 10 Hoa Lư đã diễn ra lễ ký kết hợpđồng thực hiện đồ án Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Quảng Ngãi,tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2025 giữa VIAP và Công ty Development Design GroupIncorporated (DDG).
Tham dự lễ ký kết này về phía DDG có ông Jim Baeck, Ủy viên cao cấp hội đồng quản trị, Phó chủ tịch DDG và ông Trịnh Quốc Sử, điều phối viên dự án. Về phía VIAP có Quyền Viện trưởng Ngô Trung Hải, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong viện.

Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn sẽ là nhà thầu chính thực hiện đồ án này còn nhà thầu phụ phối hợp thực hiện Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2025 là công ty DDG.

Phát biểu tại lễ ký, ông Ngô Trung Hải thay mặt cho nhà thầu chính bày tỏ mong muốn hợp tác của Viện với DDG để có đồ án chất lượng cao cho thành phố Quảng Ngãi. VIAP là đơn vị tư vấn hàng đầu của Việt Nam về kiến trúc và quy hoạch, VIAP đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác nước ngoài để có được những đồ án mang tầm quốc tế.

Ông Jim Baeck rất vui mừng vì được VIAP lựa chọn cùng thực hiện tư vấn này. Phía DDG sẽ mang hết kinh nghiệm của một tư vấn quốc tế để phối hợp với VIAP tạo ra một sản phẩm tốt nhất cho thành phố xinh đẹp của Việt Nam.

Development Design Group Inc. (DDG) là một tập đoàn công ty quốc tế nổi tiếng về quy hoạch và thiết kế kiến trúc thành lập năm 1979, tại thành phố Baltimore thuộc bang Maryland của Mỹ. Được xem là một doanh nghiệp hàng đầu về thiết kế với những sản phẩm hoàn hảo, mới lạ đầy sức hấp dẫn càng làm cho mối quan hệ giữa con người và kiến trúc trở nên gần gũi và sống động hơn đã đem lại cho DDG hơn 75 giải thưởng lớn của quốc gia và quốc tế trong suốt thập niên vừa qua. DDG cũng là một trong số ít các tập đoàn công ty thiết kế được nhận nhiều bằng khen và giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế.


Theo Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)